→ CÔNG THỨC TIẾP CẬN VÀ THU HÚT KHÁCHHÀNG ONLINE
Khách hàng cần thông tin từ nhiều nguồn và cần 5 – 8 điểm chạm với thương hiệu để đồng ý rút ví mua hàng.
→ CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG CHUYÊN NGHIỆP
Thương hiệu mạnh giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và tăng 50% lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
→ GIỮ KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG HIỆU QUẢ
Ma trận marketing đa kênh giúp khách hàng ghi nhớ những thông tin quan trọng và tăng tỷ lệ chuyển đổi
→ TỐI ƯU HÓA CHI PHÍ QUẢNG CÁO CHO DOANH NGHIỆP
Marketing đa nền tảng giúp tăng trải nghiệm cá nhân hóa. Quảng cáo đúng người, đúng thời điểm với hiệu quả cao và sát với từng đối tượng